22/06/2026
Bakit maraming tao ang nahuhumaling kay LANS
Syempre sa una ang iisipin mo eh baka dahil sa information na shina-share niya..
O baka ang galing niya mag-motivate…
Pero sa tingin ko, hindi lang yun eh.
Hindi din dahil lang sa editing.
Hindi din dahil lang sa camera shots.
Kung may isang salita akong gagamitin para i-describe kung bakit gustong-gusto siya ng mga tao…
Eto yung pagiging "Cute." niya. haha!
Tas hindi yung pilit na cute.
Yung tipong natural lang talaga sa personality niya.
Kapag pinapanood mo siya, parang ang gaan-gaan sa pakiramdam.
Good vibes lang, sabi nga ng iba.
Minsan nga, hindi mo na masyadong iniitindi kung ano yung sinasabi niya eh..
Wala, parang ang saya-saya niya lang tingnan.
At habang ino-observe ko yung content niya, may napansin akong napakasimpleng bagay na paulit-ulit niyang ginagawa.
ang NGUMITI.
Ganon.
Habang nagsasalita.
Habang nagkukuwento.
Habang nagtuturo.
Sa mundong puno ng seryosong advice, drama na content, bulyawan, negativity, kalaswaan..
Siya nakasmile lang.
At minsan, sapat na yun para magustuhan ka ng mga tao.
Kasi hindi lang information yung kino-consume ng audience.
Kino-consume din nila pati yung energy mo.
At isa sa pinakamadaling paraan para magbigay ng magandang energy ay ngumiti.
Ang daling gawin pero sobrang lakas ng epekto.
Ang maganda dito, hindi mo kailangang maging si Lans para gawin yun.
Lahat tayo may sariling version ng charm.
Ang challenge lang siguro eh huwag ‘tong itago.
Minsan, ang kailangan lang para mas maging engaging yung content mo...
ay ngumiti.
simple lang pero nakakapag-spread siya ng positivity.