RM photography

RM photography !!Click for your Dreams!! "Open for Promotion"
(3)

I miss my photography journey
29/08/2026

I miss my photography journey

19/08/2026

Hangad ang mabuting Buhay😇

19/08/2026

Pag pasalamat ko parin...

New barkadahan SM fam❣️
21/07/2026

New barkadahan SM fam❣️

"BEAUTIFUL SPOT IN MANILA"
20/07/2026

"BEAUTIFUL SPOT IN MANILA"

"Coffee"Location/Mandaluyong CityPhotos/Rendel Mira
16/07/2026

"Coffee"
Location/Mandaluyong City
Photos/Rendel Mira

Kapag buhay ang kinuha, dapat buhay din ang kapalit. Dati hindi ako sang-ayon sa death penalty. Pero sa daming brutal na...
15/07/2026

Kapag buhay ang kinuha, dapat buhay din ang kapalit.

Dati hindi ako sang-ayon sa death penalty. Pero sa daming brutal na krimen ngayun sa pilipinas sana eto ang magbigay sakanila ng takot para gumawa ng masama.

Kagabi nawalan tayo ng isang ama na patas na lumalaban para sa pamilya. Rest in peace kuya rider. Yakap na mahigpit sa buong pamilya ❤️‍🩹

12/07/2026

Sa lahat nang follower's ko diyan, malapit na Ako mag balik posting online. sana nandiyan parin kayo!! See you guys💓😊

Bakit maraming tao ang nahuhumaling kay LANS Syempre sa una ang iisipin mo eh baka dahil sa information na shina-share n...
22/06/2026

Bakit maraming tao ang nahuhumaling kay LANS

Syempre sa una ang iisipin mo eh baka dahil sa information na shina-share niya..
O baka ang galing niya mag-motivate…

Pero sa tingin ko, hindi lang yun eh.

Hindi din dahil lang sa editing.
Hindi din dahil lang sa camera shots.

Kung may isang salita akong gagamitin para i-describe kung bakit gustong-gusto siya ng mga tao…

Eto yung pagiging "Cute." niya. haha!

Tas hindi yung pilit na cute.

Yung tipong natural lang talaga sa personality niya.

Kapag pinapanood mo siya, parang ang gaan-gaan sa pakiramdam.
Good vibes lang, sabi nga ng iba.

Minsan nga, hindi mo na masyadong iniitindi kung ano yung sinasabi niya eh..

Wala, parang ang saya-saya niya lang tingnan.

At habang ino-observe ko yung content niya, may napansin akong napakasimpleng bagay na paulit-ulit niyang ginagawa.

ang NGUMITI.

Ganon.

Habang nagsasalita.
Habang nagkukuwento.
Habang nagtuturo.

Sa mundong puno ng seryosong advice, drama na content, bulyawan, negativity, kalaswaan..

Siya nakasmile lang.

At minsan, sapat na yun para magustuhan ka ng mga tao.

Kasi hindi lang information yung kino-consume ng audience.
Kino-consume din nila pati yung energy mo.

At isa sa pinakamadaling paraan para magbigay ng magandang energy ay ngumiti.

Ang daling gawin pero sobrang lakas ng epekto.

Ang maganda dito, hindi mo kailangang maging si Lans para gawin yun.

Lahat tayo may sariling version ng charm.

Ang challenge lang siguro eh huwag ‘tong itago.

Minsan, ang kailangan lang para mas maging engaging yung content mo...
ay ngumiti.

simple lang pero nakakapag-spread siya ng positivity.

20/05/2026

🙏😇

Address

Cauayan

Opening Hours

Monday 9am - 5pm

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when RM photography posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to RM photography:

Shortcuts

Share

Category