Jhanrel Photography

Jhanrel Photography Follow , like and share for more update, RIDE SAFE EVERYONE 🤘🏻🏍️

not pro
(1)

Pitikan sa Talisay August 24, 2026 Monday1:40pm to 4:30pmIf Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post k...
24/08/2026

Pitikan sa Talisay
August 24, 2026 Monday
1:40pm to 4:30pm

If Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko. Salamat ridesafe everyone ✌✌✌

Pano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture

(Yung picture nyo lang po ang pwedeng Irequest for claim)
✅Screenshot po ng picture with file number and date
✅Pakibilugan po ang picture nyo
✅Send to my messenger
❎Wag po kayo sa comment section mag send ng picture na gusto nyo ma claim dahil sa message lang po ako naka focus
❎Wag po paulit ulit ng chat para po hindi bumalik sa itaas ang message nyo
❎ Wag po magmadali na makuha ang pitik kase ineedit pa po yan
✅first chat first claim shot po tayo kaya kung medyo matagal po ako mag reply sa inyo means may nauna pa po akong ineedit

Token of appreciation via GCASH for efforts and camera maintenance

DM/PM (required)
Reply lang po kayo if willing to send para po maisama na sa editing ang picture nyo😊

Spotted El Batangenio of new zealand Pitikan sa Talisay Ridesafe po sir ✌✌✌August 21, 2026 Late upload
22/08/2026

Spotted El Batangenio of new zealand
Pitikan sa Talisay
Ridesafe po sir ✌✌✌

August 21, 2026
Late upload

Pitikan sa Talisay August 22, 2026 Saturday batch 21:45pm to 2:55pmIf Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mism...
22/08/2026

Pitikan sa Talisay
August 22, 2026 Saturday batch 2
1:45pm to 2:55pm

If Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko. Salamat ridesafe everyone ✌✌✌

Pano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture

(Yung picture nyo lang po ang pwedeng Irequest for claim)
✅Screenshot po ng picture with file number and date
✅Pakibilugan po ang picture nyo
✅Send to my messenger
❎Wag po kayo sa comment section mag send ng picture na gusto nyo ma claim dahil sa message lang po ako naka focus
❎Wag po paulit ulit ng chat para po hindi bumalik sa itaas ang message nyo
❎ Wag po magmadali na makuha ang pitik kase ineedit pa po yan
✅first chat first claim shot po tayo kaya kung medyo matagal po ako mag reply sa inyo means may nauna pa po akong ineedit

Token of appreciation via GCASH for efforts and camera maintenance

DM/PM (required)
Reply lang po kayo if willing to send para po maisama na sa editing ang picture nyo😊

Pitikan sa Talisay August 22,, 2026 Saturday8:20am to 1:45pmIf Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong pos...
22/08/2026

Pitikan sa Talisay
August 22,, 2026 Saturday
8:20am to 1:45pm

If Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko. Salamat ridesafe everyone ✌✌✌

Pano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture

(Yung picture nyo lang po ang pwedeng Irequest for claim)
✅Screenshot po ng picture with file number and date
✅Pakibilugan po ang picture nyo
✅Send to my messenger
❎Wag po kayo sa comment section mag send ng picture na gusto nyo ma claim dahil sa message lang po ako naka focus
❎Wag po paulit ulit ng chat para po hindi bumalik sa itaas ang message nyo
❎ Wag po magmadali na makuha ang pitik kase ineedit pa po yan
✅first chat first claim shot po tayo kaya kung medyo matagal po ako mag reply sa inyo means may nauna pa po akong ineedit

Token of appreciation via GCASH for efforts and camera maintenance

DM/PM (required)
Reply lang po kayo if willing to send para po maisama na sa editing ang picture nyo😊

Pitikan sa Talisay August 21, 2026 Friday batch 21:55pm to 3:25pmIf Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismon...
21/08/2026

Pitikan sa Talisay
August 21, 2026 Friday batch 2
1:55pm to 3:25pm

If Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko. Salamat ridesafe everyone ✌✌✌

Pano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture

(Yung picture nyo lang po ang pwedeng Irequest for claim)
✅Screenshot po ng picture with file number and date
✅Pakibilugan po ang picture nyo
✅Send to my messenger
❎Wag po kayo sa comment section mag send ng picture na gusto nyo ma claim dahil sa message lang po ako naka focus
❎Wag po paulit ulit ng chat para po hindi bumalik sa itaas ang message nyo
❎ Wag po magmadali na makuha ang pitik kase ineedit pa po yan
✅first chat first claim shot po tayo kaya kung medyo matagal po ako mag reply sa inyo means may nauna pa po akong ineedit

Token of appreciation via GCASH for efforts and camera maintenance

DM/PM (required)
Reply lang po kayo if willing to send para po maisama na sa editing ang picture nyo😊

Pitikan sa Talisay August 21, 2026 Friday10:15am to 1pmIf Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko....
21/08/2026

Pitikan sa Talisay
August 21, 2026 Friday
10:15am to 1pm

If Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko. Salamat ridesafe everyone ✌✌✌

Pano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture

(Yung picture nyo lang po ang pwedeng Irequest for claim)
✅Screenshot po ng picture with file number and date
✅Pakibilugan po ang picture nyo
✅Send to my messenger
❎Wag po kayo sa comment section mag send ng picture na gusto nyo ma claim dahil sa message lang po ako naka focus
❎Wag po paulit ulit ng chat para po hindi bumalik sa itaas ang message nyo
❎ Wag po magmadali na makuha ang pitik kase ineedit pa po yan
✅first chat first claim shot po tayo kaya kung medyo matagal po ako mag reply sa inyo means may nauna pa po akong ineedit

Token of appreciation via GCASH for efforts and camera maintenance

DM/PM (required)
Reply lang po kayo if willing to send para po maisama na sa editing ang picture nyo😊

Pitikan sa Talisay August 20, 2026 Thursday9:15am to 3pmIf Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko...
20/08/2026

Pitikan sa Talisay
August 20, 2026 Thursday
9:15am to 3pm

If Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko. Salamat ridesafe everyone ✌✌✌

Pano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture

(Yung picture nyo lang po ang pwedeng Irequest for claim)
✅Screenshot po ng picture with file number and date
✅Pakibilugan po ang picture nyo
✅Send to my messenger
❎Wag po kayo sa comment section mag send ng picture na gusto nyo ma claim dahil sa message lang po ako naka focus
❎Wag po paulit ulit ng chat para po hindi bumalik sa itaas ang message nyo
❎ Wag po magmadali na makuha ang pitik kase ineedit pa po yan
✅first chat first claim shot po tayo kaya kung medyo matagal po ako mag reply sa inyo means may nauna pa po akong ineedit

Token of appreciation via GCASH for efforts and camera maintenance

DM/PM (required)
Reply lang po kayo if willing to send para po maisama na sa editing ang picture nyo😊

Pitikan sa Talisay August 17, 2026 Monday9:50am to 4:30pmPano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture(Yung...
17/08/2026

Pitikan sa Talisay
August 17, 2026 Monday
9:50am to 4:30pm

Pano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture

(Yung picture nyo lang po ang pwedeng Irequest for claim)
✅Screenshot po ng picture with file number and date
✅Pakibilugan po ang picture nyo
✅Send to my messenger
❎Wag po kayo sa comment section mag send ng picture na gusto nyo ma claim dahil sa message lang po ako naka focus
❎Wag po paulit ulit ng chat para po hindi bumalik sa itaas ang message nyo
❎ Wag po magmadali na makuha ang pitik kase ineedit pa po yan
✅first chat first claim shot po tayo kaya kung medyo matagal po ako mag reply sa inyo means may nauna pa po akong ineedit

Token of appreciation via GCASH for efforts and camera maintenance

DM/PM (required)
Reply lang po kayo if willing to send para po maisama na sa editing ang picture nyo😊

If Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko. Salamat ridesafe everyone ✌✌✌

17/08/2026

Maulang Lunes Pitikan sa Talisay ingat ang lahat ng bbyahe ✌✌✌

Pitikan sa Talisay August 15, 2026 Saturday batch 212:15pm to 3:40pmPano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang p...
15/08/2026

Pitikan sa Talisay
August 15, 2026 Saturday batch 2
12:15pm to 3:40pm

Pano makuha ang pitik? PLEASE READ para makuha ang picture

(Yung picture nyo lang po ang pwedeng Irequest for claim)
✅Screenshot po ng picture with file number and date
✅Pakibilugan po ang picture nyo
✅Send to my messenger
❎Wag po kayo sa comment section mag send ng picture na gusto nyo ma claim dahil sa message lang po ako naka focus
❎Wag po paulit ulit ng chat para po hindi bumalik sa itaas ang message nyo
❎ Wag po magmadali na makuha ang pitik kase ineedit pa po yan
✅first chat first claim shot po tayo kaya kung medyo matagal po ako mag reply sa inyo means may nauna pa po akong ineedit

Token of appreciation via GCASH for efforts and camera maintenance

DM/PM (required)
Reply lang po kayo if willing to send para po maisama na sa editing ang picture nyo😊

If Hindi nyo po ako maPM comment lang po kayo sa mismong post ko. Salamat ridesafe everyone ✌✌✌

Address

Parian Calamba City Laguna
Calamba
4027

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Jhanrel Photography posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category