14/08/2026
Thank you Lord for this new life new year and for the fun thanksgiving party! 😍❤️
Thank you Jesus for forty years of your goodness, faithfulness, grace, strength, healing, protection and blessings always. To you all the glory and praise in this life! 🙏🙌🤗
Thank you family, relatives, loveones, friends and churchmates for your time, efforts,message, greetings touching letter, gifts and blessings kahit nabagyo at kahit sa mga hindi nakapunta pero nagbigay pa din at advance treat at gifts mula nung june at july 😍❤️😘Si Lord na po magbalik sa inyo ng siksik, liglig at umaapaw. Love u all. Nappreciate ko po lahat. 🤗
Thank you sa mga support at favor.☺️
Thank you Lord sa provision and unexpected blessing para matupad ito. Biruan lng o wish nung bata. Thank you Lord for granting🤗nothing is impossible with you.
Thank you family sa support lagi at pagassist. Insert Kc and baby naya
Thank you so much sa inyong lahat sponsor sa inkind favor ❤️😍
Sofia Pam sa magandang invitation,
Ptr dave at May sa surprise pre bday photoshoot
Zai as official photographer sabi ko kahit sa iphone nya lang pero nagdala p din ng cam,dami 1k pics. Gaganda
jo sa pagvideo at sa soon pagedit 😁
Dream picture studio, Pm them for photo video coverage
Ate ina kuya jo sa malaking cake
Ate ingay at diane sa souvenir
Sis ened sa candies
Mary sa makeup at len sa pagkulot at pagplansta
Nanay inta sa masarap na tikoy, ang saya ng lahat.
Ate ina ate ody toy pagassist sa party
Kristel sa paggawa ng August celeb cake at candy kyica for my dress na matagal na nabili nagamit din
Sa Jolibee pila highway staff sa pagaccommodate sa mga request ko.
Thank you all sa pagpunta kahit malayo at sa lahat din nagmessage naggreet s fb, pm at ig. Salamat sa inyong lahat. God bless you all 🤗😘